Friday, April 08, 2011 - 2 comments

అలసి పోయా ప్రియా "నీకోసం" ....!


తనని నిజంగా మర్చిపోయాన, లేక మర్చిపోతున్ననా ,
 లేక మర్చిపోయినట్లు నటిస్తున్ననో తెలిదు 
 మనసుకి దేహానికి  శాశ్వత  సంబంధం తెగిపోయినట్లుంది...
నా ప్రమేయం లేకుండానే నా పాదాల  అడుగులు క్యాంటీన్  వైపు పరుగులు తీస్తున్నాయి 
ఆకలితో ఉన్న్న నా కడుపుని  నింపుకోవటానికి  కాదు
ఆద్రుతతో ఎదురు చూస్తున్న నా మనసు తన ముఖారవిందాన్ని  చూడాటానికి , 
నా కనులకు ఎంతకీ  బారం కాదేమో ,
 తను కనిపించదని తెలిసినా  కుడా క్యాంపస్,
కాలేజీ అంతా కలియచూస్తున్నాయి  ...
నా పాదాలకు  ఎంతకీ  అలసట రాదేమో, 
 తను కనిపించదని  తెలిసినా  కూడా తిరుగుతూనే ఉన్నాయి.. 
ఉన్నట్లుంది వెనకి తిరిగి చూస్తుంటాను తను కనిపిస్తుందేమోనని 
కాని అదేంటో తను తప్ప అందరు కనిపిస్తారు నాకు ... 
తన కోసం తిరిగి తిరిగి నా పాదాల నడక కూడా ఆగి పోతుంది... 
ఆగింది  నా పాదాల నడకో, నా ప్రాణమో తెలియదు...
కాని ఒక్కటి మాత్రం నిజం 
ఏనాటికైనా  తను   కనిపిస్తుందనే   చిన్ని ఆశే నన్ను ఇంకా  బ్రతికిస్తుంది.....


అలుసైపోయా,  ప్రియా "నీకోసం" అలసి పోయా ....!
                                  
                                                -నందు 





ఒక కల్పిత కవితకి అక్షర రూపం....

2 comments:

Unknown May 3, 2011 at 10:47 PM

"అలుసైపోయా, ప్రియా "నీకోసం" అలసి పోయా ....!" Fantastic line

నందు May 3, 2011 at 10:53 PM

thank you...